Công Ty TNHH MTV Dịch Vụ Số Chuyên Nghiệp
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
22/05/2024
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
22/04/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
25 - 29 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm tư vấn, báo giá linh kiện/dịch vụ, hỗ trợ trực quầy trả máy, thu tiền và in phiếu thu cho khách hàng tại quầy.
- Quản lý và phát triển nguồn khách hàng: thực hiện chăm sóc, khai thác thông tin khách hàng cá nhân, doanh nghiệp theo data sẵn có của Công ty hoặc tự tìm kiếm để tăng thêm nguồn khách hàng tiềm năng.
- Tìm hiểu, phân tích nhu cầu và hiện trạng chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ của khách hàng để chăm sóc và đề xuất giải pháp công nghệ phù hợp nhằm thu hút khách hàng.
- Cập nhật, chăm sóc, duy trì và tạo mối quan hệ thân thiết với khách hàng trong và sau bán hàng.
- Theo dõi và thúc đẩy tiến trình đặt hàng linh kiện chính hang với các bộ phận liên quan.
- Chịu trách nhiệm quản lý các kênh báo giá của Công ty cho khách hàng lẻ, khách hàng đại lý, doanh nghiệp và đảm bảo về tính chính xác theo đúng quy định công ty.
- Thực hiện kiểm tra và hoàn thiện dịch vụ gia hạn bảo hành cho toàn bộ khách hàng tại chi nhánh Hà Nội.
- Theo dõi, chốt công nợ với các đại lý và cập nhật file theo dõi, nhập thông tin lên portal của TGDĐ, gửi mail báo list trả hàng ngày với các máy OOW.
- Và các công việc phát sinh khác theo yêu cầu Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Có khoảng 1 năm kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng, bán hàng qua điện thoại hoặc trực tiếp trong ngành CNTT.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, hoà đồng, giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe.
- Đặt khách hàng làm trọng tâm, có đam mê về chăm sóc khách hàng và bán hàng.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7, Sáng từ 8h00 - 12h00, chiều từ 13h00 - 17h30.
Quyền lợi
- Được tham gia BHXH, phúc lợi theo quy định của luật và công ty.
- Teambuilding, khám sức khỏe và bảo hiểm theo chính sách công ty.
- Được học hỏi, phát triển và có cơ hội thăng tiến.
- Thưởng lương tháng 13, HQKD theo lợi nhuận từng năm.
Địa điểm làm việc
Hà Nội, 26 Yên Lãng, Phường Láng Hạ, Đống Đa
Công Ty TNHH MTV Dịch Vụ Số Chuyên Nghiệp
Địa chỉ:23 Nguyễn Thị Huỳnh, Phường 8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Quy mô:150 - 300 người
Hoạt động của Trung tâm Bảo hành Dell Việt Nam do Công ty TNHH MTV Dịch vụ Số Chuyên Nghiệp đảm trách, tên viết tắt là DigiPro.
Với đội ngũ trên 70 kỹ sư trẻ, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao, được đào tạo bài bản và đạt chứng chỉ cung cấp dịch vụ của Dell đối với các dòng máy PC, notebook và Server, Storage, Switch từ thấp đến cao cấp, DigiPro không ngừng nâng cao chất lựơng phục vụ, thực hiện đúng với cam kết chuẩn dịch vụ của Dell với khách hàng cuối.
Với khách hàng là tổ chức, dịch vụ được hoàn tất theo đúng cam kết của từng dịch vụ như:, hoàn tất trong vòng 2 giờ, 4giờ, 6 giờ *24 giờ *7 ngày; hoàn tất trong vòng 2 giờ, 4 giờ*8 giờ *5 ngày; hoàn tất trong vòng 2 giờ, 4 giờ*12 giờ *5 ngày; hoàn tất vào ngày hôm sau kể từ lúc khách hàng gọi điện thoại thông báo sự cố cho Đội ngũ hỗ trợ Kỹ thuật Dell qua số tool free như sau: 1800.545455.