insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH The Human

Nhân Viên Phát Triển Sản Phẩm Hiện Trường

Mức lương :

10 - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

08/06/2024

Khu vực tuyển :

Hà Nội

Ngày cập nhật:09/05/2024 04:03
Lượt xem:210
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

09/05/2024

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

26 - 35 tuổi

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm tìm kiếm, phát triển khách hàng mới cũng như tối đa hóa lợi nhuận trên các khách hàng hiện hữu và các khách hàng tiềm năng của Wealify nhằm đạt các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
  • Tiếp nhận kế hoạch kinh doanh và triển khai thực hiện.
  • Nhận chỉ tiêu kinh doanh (KPIs) do Giám đốc/ Trưởng phòng giao;
  • Được đào tạo, và hướng dẫn để triển khai và thực hiện các chỉ tiêu được giao.
  • Phát triển khách hàng.
  • Xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với các khách hàng hiện hữu nhằm khai thác tối đa các mối quan hệ từ khách hàng cũ (Cross sale và Upsale trên Khách hàng cũ);
  • Phát triển khách hàng mới thông qua danh sách khách hàng được công ty cung cấp và hỗ trợ cũng như nguồn khách hàng tự có. Đảm bảo tỷ lệ chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng và thành khách hàng hiện hữu;
  • Tăng tỷ lệ active và return từ các khách hàng đã sử dụng sản phẩm dịch vụ.
  • Xây dựng sản phẩm, Cải tiến quy trình, chất lượng dịch vụ
  • Đề xuất/đóng góp ý kiến xây dựng, cải tiến quy trình sản phẩm, cơ chế chính sách, phương thức vận hành... nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của Wealify;
  • Đề xuất/đóng góp ý kiến xây dựng các chương trình khuyến mãi/ thúc đẩy bán phù hợp trong từng giai đoạn;
  • Kết hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện cải thiện quy trình, tối ưu hóa lợi nhuận và mở rộng thị trường; chăm sóc và giải đáp các nhu cầu về sản phẩm của công ty cho khách hàng đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của công ty;
  • Luôn cập nhật các thông tin về thị trường cũng như đối thủ cạnh tranh để phục vụ cho công việc kinh doanh.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn

  • Cử nhân các ngành Tài chính, Báo chí, Marketing, Quản trị kinh doanh,...

Kinh nghiệm

  • Độ tuổi: Từ 26 - 35 tuổi
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính, xuất nhập khẩu, thương mại điện tử...;
  • Có hiểu biết trong việc quản lý các kênh Social Media;
  • Yêu thích kinh doanh và công việc chăm sóc khách hàng.

Kỹ năng

  • Kỹ năng tư duy phân tích và logic, tổng hợp thông tin;
  • Kỹ năng lập kế hoạch; giải quyết vấn đề và ra quyết định;
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
  • Có Tiếng Anh/ tiếng Trung là một lợi thế.

Quyền lợi

Lương thưởng

  • Lương cứng: 10,000,000~15,000,000VND + Com + Bonus
  • Phụ cấp ăn trưa + gửi xe: 800.000 đồng/ tháng
  • Review 6 tháng/ lần, mức lương có thể được thảo luận dựa trên hiệu suất
  • Thưởng team xuất sắc, thưởng cá nhân xuất sắc, thưởng dự án
  • Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30, từ Thứ 2 tới Thứ 6 (Nghỉ trưa 12h00 - 13h30)
  • Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, đi làm 7.5 tiếng mỗi ngày, nghỉ phép và các phúc lợi khác theo Luật lao động
  • Quà sinh nhật cho nhân viên, quà/ thưởng các ngày Lễ Tết, tháng lương thứ 13
  • Mừng kết hôn, thăm hỏi ốm đau,...theo quy định của công ty.
  • Được hỗ trợ thiết bị làm việc
  • Quỹ công đoàn ăn chơi, team building hàng tháng, du lịch cùng Công ty,…

Địa điểm làm việc

Hà Nội, Tầng 2, Tòa Comatce Tower, 61 Nguỵ Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân

Chia sẻ

Công Ty TNHH The Human

Địa chỉ:
61 Nguỵ Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Quy mô:
10 - 150 người

- Đối chiếu sổ phụ ngân hàng, kiểm tra các giao dịch.
- Trực tiếp giao dịch với ngân hàng và lấy sổ phụ (khi cần).
- Hạch toán các chứng từ, nghiệp vụ kế toán phát sinh lên phần mềm Misa.
- Phân loại các hồ sơ, giấy tờ tài liệu, chứng từ liên quan đến công việc và lưu trữ hồ sơ theo quy định.
- Tổng hợp chi phí và phân bổ các chi phí dài hạn.
- Hỗ trợ các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của quản lý.

Việc làm tương tự cho bạn

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img