Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh
Nhân Viên Sales Admin - Ngành Hàng Điện Máy
Mức lương :
10 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
31/05/2024
Khu vực tuyển :
Ngày cập nhật:21/04/2024 16:00
Lượt xem:2268
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
08/04/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
24 - 35 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Mô tả công việc
- Thực hiện công tác hỗ trợ kinh doanh:
- Yêu cầu lên đơn và xử lý đơn hàng giao thành công tới khách (thông tin yêu cầu phải chính xác (số lượng, mặt hàng, giá, thông tin xuất hóa đơn, nơi giao)
- Phối hợp với Phòng Giao vận để giao nhận hàng cho khách hàng.
- Liên hệ trực tiếp với khách hàng truyền thống lấy đơn hàng và kế hoạch đặt hàng của khách, tiếp nhận và xử lý khiếu nại từ khách.
- Làm công văn giải trình xuất trả xuất hủy hóa đơn với những đơn hàng khách hoàn lại và biên bản điều chỉnh (nếu có).
- Xử lý hàng trả lại.
- Theo dõi tổng hợp báo cáo các số liệu như: Danh sách khách hàng, tổng hợp kết quả bán hàng (tuần, tháng, quý, năm), tổng hợp thông tin số liệu chính sách của công ty.
- Phối hợp cùng kinh doanh hỗ trợ khách hàng nhanh nhất, hiệu quả nhất.
- Lên quy trình làm mẫu để chuẩn bị mẫu khi có yêu cầu theo quy định,
- Chuẩn bị mẩu theo yêu cầu của khách hàng và yêu cầu của Trưởng Nhóm Kinh doanh.
- Gửi mẫu cho khách hàng theo yêu cầu,
- Thực hiện làm hợp đồng nguyên tắc, hợp đồng mua bán và công tác liên quan.
- Cung cấp cho khách các giấy tờ, bộ chứng từ về hàng hóa khi có yêu cầu
- Tương tác với các phòng ban liên quan để giải quyết công việc cần thực hiện gấp (Sản xuất, Kho, Mua hàng, kế toán, QA...)
- Làm báo cáo định kỳ theo yêu cầu.
- Thực hiện các nghiệp vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu ứng viên:
- 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hỗ trợ kinh dịch vụ khách hàng, sales admin doanh (ưu tiên ngành hàng điện máy: máy lạnh, tivi, gia dụng một là lợi thế)
- Vi tính văn phòng tốt . - Tỉ mỉ, cẩn thận, giao tiếp tốt.
- Sẵn sàng học hỏi kiến thức mới.
- Ưu tiên ứng viên có thể nhận việc ngay.
- Ký năng chăm sóc khách hàng, giao tiếp, lắng nghe, nắm bắt tâm lý khách hàng tốt
- Chủ động về thời gian và nhiệt tình trong công việc
- Thái độ làm việc tích cực, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm, nhanh nhẹn, nắm bắt nhanh
- Thời gian làm việc: Từ 8:30 - 11:45, 12:45 - 17:30 từ thứ 2 đến thứ 7
Quyền lợi
- Chế độ lương thưởng hấp dẫn
- Bảo hiểm xã hội - bảo hiểm y tế
- Làm việc trong môi trường năng động
- Cơ hội du lịch trong và ngoài nước với đối tác và khách hàng
- Được cấp phương tiện làm việc sau 02 tháng thử việc (máy tính bàn)
Kỹ năng cần thiết
Vi tính văn phòng•Giao tiếp: Giao tiếp tốt•Cẩn thận•Lập kế hoạch•Phân tích & tổng hợp thông tin
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 19 Đường Số 41, Phường 6, Quận 4
Từ khoá
Chia sẻ
Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh
Địa chỉ:19-21 Đường số 41, Phường 6, Quận 4, HCM
Quy mô:10 - 150 người
Công ty Cổ phần Phúc Ngọc Anh được thành lập năm 2004 trên cơ sở từ một cửa hàng phân phối thiết bị điện máy, điện lạnh của các thương hiệu hàng đầu thế giới. Đến nay, Phúc Ngọc Anh đã xây dựng được thương hiệu cho mình và trở thành nhà phân phối các thiết bị điện tử, điện lạnh hàng đầu trên thị trường Việt Nam.