CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ LIBER
Nhân Viên Call Center
Mức lương :
6 - 8 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
02/04/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
22 - 30 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
1. Tiếp nhận và xử lý booking
- Tiếp nhận booking đặt bàn qua tin nhắn, điện thoại, email hoặc fanpage và xử lý các yêu cầu sửa đổi, hủy đặt của khách.
- Thiết lập lịch cho khách hàng vào hệ thống, đảm bảo đúng giờ, đúng số phòng của khách. Gọi báo nhắc nhở khách theo đúng lịch đã hẹn.
- Ghi nhận đầy đủ và chính xác thông tin để chuyển cho bộ phận liên quan chuẩn bị đón tiếp và phục vụ khách hàng.
- Ghi chú và thông báo đến các bộ phận liên quan về các yêu cầu đặc biệt của khách hàng để chuẩn bị chu đáo.
- Thường xuyên cập nhật số lượng bàn trống để tư vấn và tiếp nhận đặt bàn.
- Nắm rõ yêu cầu và tư vấn cho khách chọn khu vực ngồi thích hợp và gợi ý các món ăn theo sở thích, yêu cầu của khách. Cung cấp đầy đủ các thông tin chương trình khuyến mãi, ưu đãi dịch vụ cho khách hàng.
2. Lưu trữ dữ liệu của khách hàng và thẻ thành viên
- Lưu trữ thông tin đặt hàng của khách trên hệ thống dữ liệu.
- Cung cấp thông tin chính sách và hướng dẫn cách đăng ký thẻ thành viên, nâng hạng thẻ cho khách hàng.
3. Tổng hợp đánh giá và xử lý khiếu nại
- Lắng nghe và hỗ trợ giải quyết các khiếu nại của khách hàng..
- Tuân theo "kịch bản" giao tiếp khi xử lý các vấn đề xảy ra. Ghi lại tất cả thông tin cuộc gọi theo quy trình vận hành tiêu chuẩn của công ty.
- Tổng hợp đánh giá của Khách hàng tại các chi nhánh thông qua phiếu feedback, tin nhắn, điện thoại, fanpage, google,.... và báo cáo vấn đề cho các bộ phận liên quan.
- Định tuyến cuộc gọi đến các bộ phận thích hợp khi có vấn đề.
4. Công việc khác
- Vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo các máy móc của bộ phận trực tổng đài hoạt động tốt.
- Thực hiện các báo cáo và các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Sử dụng word, excel và powerpoint: Khá
- Sử dụng Google Drive: Khá
- Khả năng xử lý tình huống: Tốt
- Kỹ năng quản lý và sắp xếp công việc: Tốt
- Nắm bắt vấn đề, giao tiếp với Khách hàng: Tốt
- Tinh thần cống hiến và làm việc: Xuất sắc
1. Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
2. Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên ở các vị trí call center, chăm sóc khách hàng, nhân viên bán hàng, nhân viên kinh doanh,…
3. Độ tuổi: Từ 22-30 tuổi
4. Giới tính: Không yêu cầu
5. Yêu cầu khác
- Giọng nói truyền cảm, dễ nghe. Khả năng thích ứng nhanh.
- Hiểu về các sản phẩm, dịch vụ, chính sách của công ty.
- Sử dụng thành thạo máy tính, đặc biệt với phần mềm CRM.
- Luôn kiên nhẫn, giữ bình tĩnh trước mọi tình huống và vấn đề của khách hàng.
- Cẩn thận, chịu khó.
Quyền lợi
Lương cơ bản
- Mức lương: Từ 6.000.000 – 8.000.000 tùy theo thỏa thuận và năng lực.
Trợ cấp
- Trợ cấp ăn: Mỗi ngày 01 bữa trưa theo khẩu phần ăn của công ty
- Trợ cấp đồng phục: được cấp phát đồng phục theo quy định công ty
Chế độ và phúc lợi
- Thưởng doanh thu
- Thưởng theo KPI công việc
- Bảo hiểm xã hội