Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Điện Máy Daikin
Mức lương :
6.1 - 7.2 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
07/06/2024
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
08/05/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
20 - 28 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Trung học
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Mô tả công việc
✓ Tiếp nhận, giải đáp những thắc mắc, phàn nàn của khách hàng về dịch vụ, các sản phẩm điện máy, điện tử thông qua điện thoại, tin nhắn, email.
✓ Chuyển thông tin cho các bộ phận liên quan (hỗ trợ kĩ thuật, xử lý khiếu nại,…) nhân viên nhận đủ kiến thức & kỹ năng để mang lại kết quả kinh doanh như mong đợi.
✓ Cập nhật thông tin, báo cáo lên hệ thống.
✓ Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
✓ LÀM VIỆC TẠI: Tòa nhà Opal 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM.
✓ THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Thời gian làm việc: xoay ca 8 tiếng/ngày trong khung giờ 7h - 20h.
- Làm việc 6 ngày/tuần (OFF 1 ngày bất kỳ).
- Sẵn sàng OT theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
✓ Độ tuổi: 20 – 28.
✓ Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên (Đã tốt nghiệp, không vướng bận việc học).
✓ Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng mảng CSKH qua tổng đài, Telesales trong Call Center. (Kinh nghiệm về mảng điện tử, điện lạnh, thiết bị, công nghệ... là một lợi thế)
✓ Làm full-time, đảm bảo thời gian làm việc.
✓ Có kỹ năng thao tác tin học VP cơ bản, tốc độ đánh máy từ 50 chữ/phút.
✓ Khả năng nói lưu loát, giao tiếp tốt, cẩn thận, chăm chỉ, tỉ mỉ, kiên trì.
Quyền lợi
✓ Thu nhập: Lương cứng 6.110.000 đồng/tháng + thưởng KPIs (500.000 - 1.100.000) + phụ cấp gửi xe
✓ Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
✓ Hưởng 85% lương cơ bản và 100% phụ cấp trong thời gian thử việc.
✓ Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật, ...
✓ Môi trường chuyên nghiệp, đầy đủ tiện nghi (phòng ăn, tủ lạnh, tủ cá nhân để đồ, ...)
✓ Được đào tạo kỹ năng nghiệp vụ; cung cấp thiết bị làm việc: máy tính, điện thoại, ...
✓ Xét tăng lương, cơ hội thăng tiến trong công việc, ...
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Toà nhà Opal, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, TP.HCM, Bình Thạnh
Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam
Địa chỉ:Tầng 4: 20 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM
Quy mô:Trên 300 người
TRANSCOSMOS Việt Nam (TCV) hiểu rằng "Nhân sự phù hợp " là tài sản quý giá nhất của các công ty BPO. Tại TCV, chúng tôi đang kiến tạo văn hóa tổ chức mà ở đó, nhân viên là yếu tố trung tâm, và chúng ta cùng nhau mang lại trải nghiệm tốt hơn cho nhân viên là mục tiêu được đặt lên hàng đầu. Trong hơn chín năm gia nhập Việt Nam (từ năm 2014), transcosmos Việt Nam đã có khoảng 2,600 nhân sự làm việc tại 5 văn phòng ở thành phố Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh. TCV đã góp phần nâng tầm cho thị trường BPO Việt Nam qua việc kế thừa các quy chuẩn từ tập đoàn - transcosmos Incooperate, Nhật Bản. Chúng tôi đã trở thành sự lựa chọn của nhiều khách hàng tại Việt Nam và đa quốc gia cho các lĩnh vực: Contact Center, Digital Marketing, Engineering Solutions.
ĐỊA CHỈ:
HỒ CHÍ MINH: Tòa nhà SCETPA: 19A Đường Cộng Hòa, Phường 12, quận Tân Bình, TP. HCM
HÀ NỘI: Tầng 8 & tầng 20 toà nhà VTC Online, số 18 phố Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Quận Hai Bà Trưng, HN