Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam
Nhân Viên Chăm Sóc Nhà Bán Hàng Sàn Tmđt - Giờ Hành Chính
Mức lương :
6 - 6.5 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
02/05/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
18 - 30 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Trung học
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Dựa theo danh sách khách hàng do Shopee cung cấp, gọi cho Seller (là những người đang bán hàng trên Shopee) gửi cho họ quyền lợi khi trở thành khách hàng Shopee, cụ thể là Shopee tặng voucher hoặc mã giảm cho seller, KHÔNG SALE.
- Cập nhật đầy đủ thông tin vào hệ thống và tuân thủ quy trình Chăm sóc Khách hàng theo quy định của dự án.
Thời gian làm việc:
- 09h - 18h (Thứ 2 - Thứ 6).
- 09h - 12h (Thứ 7 – nếu đủ target tuần sẽ không làm), nghỉ cố định chiều Thứ 7 & Chủ nhật.
Địa chỉ làm việc: 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. HCM.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe.
- Tinh thần trách nhiệm, tự giác cao trong công việc.
- Yêu thích công việc Chăm Sóc Khách Hàng.
Quyền lợi
Thu nhập: 6.050.000 - 6.550.000 đồng/tháng bao gồm:
- Lương cơ bản: 5.050.000 VNĐ.
- KPI: 1.000.000 VNĐ (tính gối đầu).
- Thưởng nhân viên xuất sắc: 500.000 VNĐ (theo thành tích KPI).
Hưởng 100% lương và KPI vẫn được tính trong giai đoạn thử việc.
Môi trường làm việc công ty nước ngoài chuyên nghiệp, hiện đại; trang thiết bị công ty cung cấp khi làm việc tại văn phòng.
Nhận việc ngay sau 1 ngày đào tạo.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, phường 12, Tân Bình
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam
Địa chỉ:Tầng 10, Tòa nhà Detech Tower II, số 107 Nguyễn Phong Sắc , Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Namz
Quy mô:Trên 300 người
Công ty Cổ phần RELIA Việt Nam là công ty thuộc tập đoàn RELIA Group tại Tokyo – Nhật Bản với các cổ đông sáng lập: Công ty Mitsui & Co., Ltd., Công ty Cổ Phần Truyền thông Quảng cáo Đa phương tiện Smart Media - Công ty truyền thông lớn thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), Công ty Moshi Moshi Hotline, INC và một cổ đông góp vốn Công ty Harvey Nash Việt Nam. RELIA Việt Nam hiện chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng, tư vấn (Call Center), marketing và các dịch vụ thuê ngoài - BPO cho khách hàng. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản, RELIA Việt Nam đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Call Center và BPO tại Việt Nam.