Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong (TPBank)
Nhân Viên Thẩm Định Qua Điện Thoại - Kênh Tiền Mặt (Kinh Nghiệm Call Center)
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
14/08/2019
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Kiểm tra tính chính xác và đầy đủ của dữ liệu liên quan hợp đồng vay đã được nhập lên hệ thống.
- Thực hiện các cuộc gọi xác minh thông tin khoản vay của khách hàng.
- Áp dụng các kỹ thuật và quy trình để kiểm tra tính xác thực thông tin của chứng từ và khoản vay.
- Đối chiếu, kiểm tra tính chính xác của các dữ liệu trên hệ thống và thông tin các chứng từ.
- Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống kết quả các bước xử lý.
- Xem xét và ra quyết định cho bước xử lý tiếp theo.
- Xác định và báo cáo những vấn đề phát sinh cho các cấp quản lý.
- Tuân thủ các nguyên tắc bảo mật và toàn vẹn dữ liệu.
- Các công việc khác có liên quan.
- Thực hiện các cuộc gọi xác minh thông tin khoản vay của khách hàng.
- Áp dụng các kỹ thuật và quy trình để kiểm tra tính xác thực thông tin của chứng từ và khoản vay.
- Đối chiếu, kiểm tra tính chính xác của các dữ liệu trên hệ thống và thông tin các chứng từ.
- Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống kết quả các bước xử lý.
- Xem xét và ra quyết định cho bước xử lý tiếp theo.
- Xác định và báo cáo những vấn đề phát sinh cho các cấp quản lý.
- Tuân thủ các nguyên tắc bảo mật và toàn vẹn dữ liệu.
- Các công việc khác có liên quan.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu tốt nghiệp Cao đẳng
- Có thể làm thêm giờ và làm được ca
- kinh nghiệm 01 năm kinh nghiệm liên quan thẩm định hồ sơ vay, hoặc làm việc vị trí ở call center trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.
- Tiếng Anh cơ bản
- Khả năng phân tích tổng hợp tốt.
- Khả năng lắng nghe, giao tiếp hiệu quả qua điện thoại.
- Kỹ năng nhập dữ liệu nhanh, chính xác, đầy đủ.
- Thành thạo vi tính văn phòng và và quen thuộc việc nhập liệu trên các phần mềm hệ thống.
- Sử dụng tốt các trang thiết bị trong văn phòng.
- Cẩn thận, Tỉ mỉ, Trung thực, Siêng năng.
- Có thể làm thêm giờ và làm được ca
- kinh nghiệm 01 năm kinh nghiệm liên quan thẩm định hồ sơ vay, hoặc làm việc vị trí ở call center trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.
- Tiếng Anh cơ bản
- Khả năng phân tích tổng hợp tốt.
- Khả năng lắng nghe, giao tiếp hiệu quả qua điện thoại.
- Kỹ năng nhập dữ liệu nhanh, chính xác, đầy đủ.
- Thành thạo vi tính văn phòng và và quen thuộc việc nhập liệu trên các phần mềm hệ thống.
- Sử dụng tốt các trang thiết bị trong văn phòng.
- Cẩn thận, Tỉ mỉ, Trung thực, Siêng năng.
Quyền lợi
- Mức lương cạnh tranh
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến, đào tạo
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến, đào tạo
Chia sẻ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong (TPBank)
Địa chỉ:Tòa Nhà Flemington, lầu 5, 184 Lê Đại Hành Q11, Tphcm
Quy mô:Trên 300 người
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05 / 05 / 2008. TPBank được kế thừa những thế mạnh về công nghệ hiện đại, kinh nghiệm thị trường cùng tiềm lực tài chính của các cổ đông chiến lược bao gồm:Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Tập đoàn Công nghệ FPT, Công ty Tài chính quốc tế (IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và Tập đoàn Tài chính SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.