insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Công ty Cổ phần Giải pháp Kinh doanh Nền Tảng

Kỹ Sư Vận Hành Hệ Thống Contact Center

Mức lương :

15 - 20 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

TP.HCM,Hà Nội

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

24/08/2019

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Yêu cầu giới tính

Nam

Số lượng tuyển

3

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

25 - 29 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm

4 năm

Mô tả công việc

Vận hành hệ thống Concact Center Cisco, Avaya cho Khách hàng
Kiểm tra lịch backup / kiểm tra tính ổn định của backup tasks cho hệ thống. Khôi phục hệ thống theo đúng ngữ cảnh trong thời gian cam kết.
Theo dõi, phát hiện các vấn đề và nguy cơ xảy ra lỗi của hệ thống.
Đưa ra kế hoạch xử lý lỗi hoặc bảo trì của hệ thống
Kiểm tra tính đáp ứng, hoạt động ổn định của hệ thống khi có khách hàng mới được thêm vào
Phối hợp với các team hỗ trợ các yêu cầu sau triển khai của khách hàng
Phối hợp với các team triển khai các dự án mới liên quan Avaya, Cisco.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan CNTT hoặc Điện Tử Viễn Thông, có ít nhất 05 kinh nghiệm trong lĩnh vực System, Server, Network, VMWare…
Có kinh nghiệm quản trị, vận hành hệ điều hành Window Server và Database SQL Server của Micrsoft HOẶC có kinh nghiệm quản trị, vận hành hệ điều hành Linux Server và database MySQL, Oracle.
Kỹ năng giao tiếp, đọc, hiểu tài liệu tiếng Anh tốt.
Có kiến thức căn bản, đọc hiểu code ít nhất MỘT TRONG ngôn ngữ sau như PHP, . NET, Java Script….
Có kiến thức cơ bản về hệ thống tổng đài VoIP hoặc Analog là một lợi thế.
Có kinh nghiệm nghiên cứu, triển khai tổng đài là một lợi thế.
Đam mê công nghệ, cẩn thận, cầu tiến chịu khó học hỏi.
Có tinh thần làm việc độc lập và khả năng làm việc nhóm.

Quyền lợi

Mức lương: 600 -> 1200 usd
Thời gian làm việc: 8h-17h (từ thứ 2- thứ 6)
KV làm việc: HCM hoặc HN (tùy khu vực của UV)
Cơ hội huấn luyện, thường xuyên đào tạo trong và ngoài nước từ Hãng đang là đối tác của công ty (Cisco, Avaya, Microsoft,…)
Cơ hội thăng tiến
Đồng nghiệp: Thân thiện - gắn kết
Phúc lợi:
Chế độ lương, thưởng hấp dẫn. Lương tháng 13
Tham gia teambuiding hàng năm
Cấp laptop làm việc
Thưởng các ngày lễ, tết, năm và các chế độ phúc lợi khác theo Luật lao động và chính sách của Cty
Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định nhà nước
Du lịch hàng năm
Chia sẻ

Công ty Cổ phần Giải pháp Kinh doanh Nền Tảng

Địa chỉ:
P12B.4, lầu 12B, Tòa nhà Ree Tower, số 09 Đoàn Văn Bơ, phường 12, quận 4, TPHCM
Quy mô:
150 - 300 người
Được thành lập năm 2005, Basebs là chuyên gia về giải pháp Call Center & Contact Center tại Việt Nam. Giải pháp của chúng tôi ưu việt về giá cũng như các tính năng công nghệ nổi bật nhất nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.
Basebs đã chính thức trở thành Đối Tác Công Nghệ Cấp Cao của Cisco (Advanced Technology Partner) trong mảng giải pháp Call Center & Contact Center.
Khách hàng của Basebs là những công ty hàng đầu trong các lĩnh vực:
- Tài chính: VPBank, VietinBank, ACB Bank, HDSaison, Dongabank,...
- Bảo hiểm: Fubon Insurance, Liberty Insurance, Prudential, Dai-ichi.
- Bán lẻ: Amway, SCJ Shopping, Tân Hiệp Phát, Tiki.
- Thương mại và dịch vụ: Vietjet Air, Novaland, Lavi Holding.
- Vận tải: Thành Bưởi, Kerry Express
- Trường học: ĐH Văn Hiến
- Bệnh viện: Bv mắt HCM
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group