Công ty cổ phần Tập đoàn FLC
Flc Travel And Events - Chuyên Viên Kinh Doanh Outbound, Nội Địa
Mức lương :
10 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
19/08/2019
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Thực hiện kế hoạch kinh doanh đối với thị trường khách inbound, outbound và nội địa
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng về các dịch vụ của công ty
- Tìm kiếm và phát triền khách hàng tiềm năng, xây dựng và duy trì quan hệ với khách hàng, thuyết phục khách hàng về các hình thức dịch vụ của công ty
- Tổng hợp và thu thập dữ liệu khách hàng
- Phối hợp với ban điều hành để Xử lý booking khách hàng
- Nghiên cứu, đề xuất các sản phẩm, dịch vụ mới, tour mới phù hợp với thị trường phụ trách.
- Thɑm gia quá trình khảo sát Nhà hàng, khách sạn
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng về các dịch vụ của công ty
- Tìm kiếm và phát triền khách hàng tiềm năng, xây dựng và duy trì quan hệ với khách hàng, thuyết phục khách hàng về các hình thức dịch vụ của công ty
- Tổng hợp và thu thập dữ liệu khách hàng
- Phối hợp với ban điều hành để Xử lý booking khách hàng
- Nghiên cứu, đề xuất các sản phẩm, dịch vụ mới, tour mới phù hợp với thị trường phụ trách.
- Thɑm gia quá trình khảo sát Nhà hàng, khách sạn
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các trường Đại học / Cao đẳng về du lịch, lữ hành
- Kinh nghiệm ít nhất 2 năm tại vị trí sales tour du lịch
- Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm tin học văn phòng
- Năng động, có tinh thần học hỏi
- Có kỹ năng làm việc nhóm tốt, kỹ năng tư vấn, thuyết phục
- Kinh nghiệm ít nhất 2 năm tại vị trí sales tour du lịch
- Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm tin học văn phòng
- Năng động, có tinh thần học hỏi
- Có kỹ năng làm việc nhóm tốt, kỹ năng tư vấn, thuyết phục
Quyền lợi
Lương + thưởng
BHXH
Teambuilding
Cơ hội được đào tạo bài bản
Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Địa điểm: Bà Triệu, Hà Nội
BHXH
Teambuilding
Cơ hội được đào tạo bài bản
Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Địa điểm: Bà Triệu, Hà Nội
Chia sẻ
Công ty cổ phần Tập đoàn FLC
Địa chỉ:Tầng 28, Ban Nhân sự, Tòa nhà FLC Twins Tower, 265 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Hà Hội
Quy mô:Trên 300 người
FLC chủ trương hướng tới sự phát triển bền vững thông qua khả năng chủ động điều tiết và giảm thiểu các rủi ro về quản trị doanh nghiệp, môi trường và xã hội xuống mức thấp nhất trong quá trình hoạt động, đồng thời liên tục hoàn thiện quy trình vận hành bộ máy để đạt được các chỉ tiêu kinh doanh.
Cụ thể hơn, đó là sự phát triển bền vững chú trọng vào 5 yếu tố:
Nguồn vốn và tài sản: Tập trung phát triển nguồn vốn và tài sản cả về quy mô và chất lượng – một trong những yếu tố thể hiện tầm vóc doanh nghiệp.
Giá trị thương hiệu: Uy tín và danh tiếng chính là những giá trị hàng đầu của thương hiệu mà FLC luôn gìn giữ. Thách thức lớn nhất trong thời gian tới, đó là bảo toàn và phát triển thống nhất những giá trị này đối với một tập đoàn hoạt động trong nhiều lĩnh vực.
Nguồn nhân lực: Là nhân tố có tính quyết định thành bại của doanh nghiệp, tầm quan trọng của nguồn nhân lực đối với FLC nằm ở chính sách tuyển dụng và đào tạo nhân sự có chiều sâu, đi cùng một môi trường làm việc tạo điều kiện hết mình cho nhân tài thi thố.
Năng lực quản trị: Đối với FLC, năng lực quản trị đầu tiên và quan trọng nhất chính là năng lực quản lý con người. Bên cạnh năng lực truyền đạt, điều hành, hoạch định kế hoạch và quản lý, nhà quản trị phải vừa là cánh tay phải của lãnh đạo doanh nghiệp, vừa là người bạn tri tâm của các nhân viên.
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp và trách nhiệm cộng đồng: Trong khi văn hóa làm nên “nhân cách” cho doanh nghiệp, thì những cam kết nghiêm túc về trách nhiệm xã hội sẽ góp phần củng cố danh tiếng của doanh nghiệp và tạo ra những liên kết mật thiết với cộng đồng.
Tầm nhìn và sứ mệnh
Tầm nhìn: Phát triển Tập đoàn kinh tế đa ngành hoạt động hiệu quả mang tầm quốc tế, đóng góp lớn vào sự thịnh vượng của Việt Nam.
Sứ mệnh: Kiến tạo và phát triển hệ sinh thái toàn diện, cung cấp sản phẩm dịch vụ Việt Nam đẳng cấp quốc tế tới thị trường trong và ngoài nước.
Mục tiêu
Trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành, đa lĩnh vực có thương hiệu mạnh tại Việt Nam và từng bước vươn ra thị trường quốc tế.
Không ngừng đổi mới nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ.
Quản lý, sử dụng hiệu quả các nguồn lực, giảm thiểu chi phí và rủi ro, tận dụng mọi tiềm năng, cơ hội.
Tăng cường hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước nhằm thúc đẩy tiềm năng và nâng cao vị thế.
Giá trị cốt lõi
- Tiên phong
- Kiến tạo
- Tận tâm
- Tín nghĩa
- Nhân văn
Cụ thể hơn, đó là sự phát triển bền vững chú trọng vào 5 yếu tố:
Nguồn vốn và tài sản: Tập trung phát triển nguồn vốn và tài sản cả về quy mô và chất lượng – một trong những yếu tố thể hiện tầm vóc doanh nghiệp.
Giá trị thương hiệu: Uy tín và danh tiếng chính là những giá trị hàng đầu của thương hiệu mà FLC luôn gìn giữ. Thách thức lớn nhất trong thời gian tới, đó là bảo toàn và phát triển thống nhất những giá trị này đối với một tập đoàn hoạt động trong nhiều lĩnh vực.
Nguồn nhân lực: Là nhân tố có tính quyết định thành bại của doanh nghiệp, tầm quan trọng của nguồn nhân lực đối với FLC nằm ở chính sách tuyển dụng và đào tạo nhân sự có chiều sâu, đi cùng một môi trường làm việc tạo điều kiện hết mình cho nhân tài thi thố.
Năng lực quản trị: Đối với FLC, năng lực quản trị đầu tiên và quan trọng nhất chính là năng lực quản lý con người. Bên cạnh năng lực truyền đạt, điều hành, hoạch định kế hoạch và quản lý, nhà quản trị phải vừa là cánh tay phải của lãnh đạo doanh nghiệp, vừa là người bạn tri tâm của các nhân viên.
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp và trách nhiệm cộng đồng: Trong khi văn hóa làm nên “nhân cách” cho doanh nghiệp, thì những cam kết nghiêm túc về trách nhiệm xã hội sẽ góp phần củng cố danh tiếng của doanh nghiệp và tạo ra những liên kết mật thiết với cộng đồng.
Tầm nhìn và sứ mệnh
Tầm nhìn: Phát triển Tập đoàn kinh tế đa ngành hoạt động hiệu quả mang tầm quốc tế, đóng góp lớn vào sự thịnh vượng của Việt Nam.
Sứ mệnh: Kiến tạo và phát triển hệ sinh thái toàn diện, cung cấp sản phẩm dịch vụ Việt Nam đẳng cấp quốc tế tới thị trường trong và ngoài nước.
Mục tiêu
Trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành, đa lĩnh vực có thương hiệu mạnh tại Việt Nam và từng bước vươn ra thị trường quốc tế.
Không ngừng đổi mới nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ.
Quản lý, sử dụng hiệu quả các nguồn lực, giảm thiểu chi phí và rủi ro, tận dụng mọi tiềm năng, cơ hội.
Tăng cường hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước nhằm thúc đẩy tiềm năng và nâng cao vị thế.
Giá trị cốt lõi
- Tiên phong
- Kiến tạo
- Tận tâm
- Tín nghĩa
- Nhân văn