Công Ty TNHH Ô Tô Vw Sài Gòn
Nhân Viên Lễ Tân - Hành Chính.
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
21/06/2019
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Chào đón khách hàng vào showroom xem xe;
- Theo dõi việc gửi nhận văn thư cho công ty
- Báo cáo lượt khách hằng ngày cho cấp trên
- Tiếp nhận điện thoại và chuyển lên các bộ phận liên quan
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh tiếp khách
- Giám sát, nhắc nhở bộ phận kinh doanh trong ca trực, vệ sinh xe trưng bày, quản lý xe demo của Công ty
- Các công việc hành chính khách theo sự hướng dẫn trực tiếp của Trưởng bộ phận.
- Theo dõi việc gửi nhận văn thư cho công ty
- Báo cáo lượt khách hằng ngày cho cấp trên
- Tiếp nhận điện thoại và chuyển lên các bộ phận liên quan
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh tiếp khách
- Giám sát, nhắc nhở bộ phận kinh doanh trong ca trực, vệ sinh xe trưng bày, quản lý xe demo của Công ty
- Các công việc hành chính khách theo sự hướng dẫn trực tiếp của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình sáng, nhanh nhẹn, hòa đồng, trung thực.
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên, biết sử dụng vi tính văn phòng: word, excel..
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí Lễ tân.
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên, biết sử dụng vi tính văn phòng: word, excel..
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí Lễ tân.
Quyền lợi
- Thu nhập: lương + hoa hồng + phụ cấp
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT… khi ký hợp đồng lao động chính thức
- Thời gian làm việc: 8h – 17h từ thứ Hai đến thứ Bảy.
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT… khi ký hợp đồng lao động chính thức
- Thời gian làm việc: 8h – 17h từ thứ Hai đến thứ Bảy.
Chia sẻ
Công Ty TNHH Ô Tô Vw Sài Gòn
Địa chỉ:Số 6 Trường Chinh, Phương 15, Quận Tân Bình
Quy mô:10 - 150 người
Tập đoàn Volkswagen có trụ sở chính tại Wolfsburg, nước Đức. Volkswagen là một trong những hãng ôtô hàng đầu thế giới và nhà sản xuất ôtô lớn nhất châu Âu. Tổng số xe giao đến khách hàng trong năm 2010 là 7.14 triệu chiếc (2008 là 6.257 triệu), chiếm trên 10% thị phần xe du lịch (passenger car) thế giới.
Tại Tây Âu, thị trường ôtô lớn nhất thế giới, cứ mỗi 5 xe đăng ký lưu hành mới trong thị trường thì có hơn 1 xe của hãng Volkswagen (20.3%). Lãi trước thuế năm 2010 đạt mức kỷ lục 10 tỷ USD tăng so với 2,59 tỷ USD với năm 2009. Lãi ròng của tập đoàn đạt 9,42 tỷ USD tăng lên gấp 7 lần so với năm 2009 là 1,344 tỷ USD. Doanh thu tăng 21% đạt 177,5 tỷ USD.
Volkswagen tuyên bố sẽ đầu tư 72,24 tỷ USD (51,6 tỷ euro) cho kế hoạch 5 năm phát triển 9 nhãn hiệu toàn cầu, chưa kể Trung Quốc. VW cho biết sẽ cùng với đối tác đầu tư 14,8 tỷ USD vào thị trường này.
Tập đoàn bao gồm 12 thương hiệu từ các quốc gia châu Âu: Volkswagen, Audi, Bentley, Bugatti, Lamborghini, Scania, SEAT, Skoda, Man, Porsche, Dugati và xe thương dụng Volkswagen.
Ngày 24 / 05 / 2011, hãng Volkswagen cũng vừa khánh thành nhà máy lắp ráp ôtô trị giá 1 tỉ USD ở Chattanooga, tiểu bang Tennessee, miền Nam nước Mỹ. Nhà máy Chattanooga có 2.000 công nhân, công suất hiện nay 150.000 xe / năm, sẽ được mở rộng 500.000 xe / năm. Nhà máy đi vào hoạt động là dấu mốc hết sức quan trọng đối với mục tiêu bá chủ công nghiệp ôtô thế giới vào năm 2018 của Volkswagen AG.
Mỗi một thương hiệu sở hữu những đặc tính riêng và hoạt động độc lập trong thị trường. Chủng loại sản phẩm mở rộng bao gồm từ những chiếc ôtô nhỏ tiêu thụ nhiên liệu ít đến những chiếc ôtô hạng sang. Sản phẩm phân khúc xe thương dụng bao gồm xe bán tải (pick-up), xe buýt và xe tải nặng.
Tập đoàn điều hành hoạt động 62 nhà máy tại 15 quốc gia châu Âu và 7 nước khác tại châu Mỹ, châu Á và châu Phi. Khoảng trên 370,000 công nhân khắp thế giới sản xuất hơn 26,600 chiếc xe và các dịch vụ liên quan trong mỗi ngày làm việc. Hãng Volkswagen bán xe ôtô tại hơn 150 quốc gia.
Mục đích của tập đoàn nhằm cung cấp đến người tiêu dùng những phương tiện giao thông chắc chắn, bền bĩ, thân thiện môi trường, an toàn, hấp dẫn, lôi cuốn và cạnh tranh trong một thị trường ngày càng gây cấn, và tạo lập tiêu chuẩn toàn cầu trong những lãnh vực hoạt động.
Tại Tây Âu, thị trường ôtô lớn nhất thế giới, cứ mỗi 5 xe đăng ký lưu hành mới trong thị trường thì có hơn 1 xe của hãng Volkswagen (20.3%). Lãi trước thuế năm 2010 đạt mức kỷ lục 10 tỷ USD tăng so với 2,59 tỷ USD với năm 2009. Lãi ròng của tập đoàn đạt 9,42 tỷ USD tăng lên gấp 7 lần so với năm 2009 là 1,344 tỷ USD. Doanh thu tăng 21% đạt 177,5 tỷ USD.
Volkswagen tuyên bố sẽ đầu tư 72,24 tỷ USD (51,6 tỷ euro) cho kế hoạch 5 năm phát triển 9 nhãn hiệu toàn cầu, chưa kể Trung Quốc. VW cho biết sẽ cùng với đối tác đầu tư 14,8 tỷ USD vào thị trường này.
Tập đoàn bao gồm 12 thương hiệu từ các quốc gia châu Âu: Volkswagen, Audi, Bentley, Bugatti, Lamborghini, Scania, SEAT, Skoda, Man, Porsche, Dugati và xe thương dụng Volkswagen.
Ngày 24 / 05 / 2011, hãng Volkswagen cũng vừa khánh thành nhà máy lắp ráp ôtô trị giá 1 tỉ USD ở Chattanooga, tiểu bang Tennessee, miền Nam nước Mỹ. Nhà máy Chattanooga có 2.000 công nhân, công suất hiện nay 150.000 xe / năm, sẽ được mở rộng 500.000 xe / năm. Nhà máy đi vào hoạt động là dấu mốc hết sức quan trọng đối với mục tiêu bá chủ công nghiệp ôtô thế giới vào năm 2018 của Volkswagen AG.
Mỗi một thương hiệu sở hữu những đặc tính riêng và hoạt động độc lập trong thị trường. Chủng loại sản phẩm mở rộng bao gồm từ những chiếc ôtô nhỏ tiêu thụ nhiên liệu ít đến những chiếc ôtô hạng sang. Sản phẩm phân khúc xe thương dụng bao gồm xe bán tải (pick-up), xe buýt và xe tải nặng.
Tập đoàn điều hành hoạt động 62 nhà máy tại 15 quốc gia châu Âu và 7 nước khác tại châu Mỹ, châu Á và châu Phi. Khoảng trên 370,000 công nhân khắp thế giới sản xuất hơn 26,600 chiếc xe và các dịch vụ liên quan trong mỗi ngày làm việc. Hãng Volkswagen bán xe ôtô tại hơn 150 quốc gia.
Mục đích của tập đoàn nhằm cung cấp đến người tiêu dùng những phương tiện giao thông chắc chắn, bền bĩ, thân thiện môi trường, an toàn, hấp dẫn, lôi cuốn và cạnh tranh trong một thị trường ngày càng gây cấn, và tạo lập tiêu chuẩn toàn cầu trong những lãnh vực hoạt động.