Công Ty TNHH Dược Phẩm Tất Thành Sài Gòn
Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp
Mức lương :
10 - 12 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
03/06/2024
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
03/05/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
23 - 30 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
- Theo dõi công nợ khối văn phòng công ty, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty.
- In sổ chi tiết và tổng hợp khối văn phòng, tổng hợp công ty theo qui định.
- Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán.
- Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở.
- Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo.
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
- Cung cấp số liệu Cho Ban Giám Đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo qui định.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH chính quy.
- Độ tuổi < 30 tuổi.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, quản lý thời gian.
Quyền lợi
- Mức lương: 10 – 12 triệu + KPI hiệu quả kinh doanh.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, hưởng đầy đủ các phúc lợi như: khám sức khỏe định kỳ hàng năm, thưởng lễ tết, lương tháng 13, ngày phép năm, chế độ du lịch hàng năm.
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Số 67, Ngõ 96 phố Đại Từ, Phường Đại Kim, Hoàng Mai
Công Ty TNHH Dược Phẩm Tất Thành Sài Gòn
Địa chỉ:Số 67, Ngõ 96 phố Đại Từ, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.
Quy mô:150 - 300 người
- Xây dựng kế hoạch & triển khai Trade Marketing nhằm phát triển khách hàng, triển khai danh mục hàng, trải nghiệm khách hàng tại điểm bán nhằm đạt mục tiêu tổng thể của công ty.
- Phối hợp với BP Kinh doanh xây dựng và triển khai các chương trình xúc tiến bán hàng thúc đẩy doanh số và đề xuất, các chương trình trưng bày nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu/sản phẩm tại điểm bán (hàng mẫu, samphing, minigame, các loại hình vật phẩm tiếp thị (gimmick), biển bảng, hộp đèn…)
- Đảm bảo hình ảnh thương hiệu và sản phẩm được quy chuẩn/thể hiện nhất quán trên toàn hệ thống: nhà phân phối, đại lý, điểm bán hàng, nhà thuốc.
- Chủ động khảo sát thị trường (hệ thống phân phối), đi thị trường để đánh giá kết quả thực hiện chương trình và lấy ý kiến khách hàng về chương trình.
- Báo cáo tình hình thị trường và hoạt động của các đối thủ cạnh tranh định kỳ hàng tháng hoặc theo chuyên đề riêng: giá cả, chính sách bán hàng, hoạt động marketing, launching…
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên