Công Ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại Dịch Vụ Du Lịch Ánh Sao Thiên
Nhân Viên Đặt Phòng Khách Sạn
Mức lương :
10 - 20 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
02/06/2024
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
06/05/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Đặt phòng khách sạn các khách hàng doanh nghiệp đi công tác (công ty có sẵn nguồn khách).
- Tìm kiếm, đàm phán giá dịch vụ dựa theo nhu cầu của khách.
- Tư vấn và báo giá khách sạn cho khách theo yêu cầu.
- Làm việc chính qua Email, Zalo và Di Động.
- Đặt xe/bữa ăn cho các khách hàng doanh nghiệp theo yêu cầu.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với các đối tác dịch vụ và khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, có bằng cấp liên quan đến du lịch/hàng không là một lợi thế.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm về Đặt phòng khách sạn hoặc vị trí tương đương.
- Biết sử dụng tiếng Anh/tiếng Nhật/tiếng Trung là một lợi thế.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hang là một lợi thế
- Biết sử dụng vi tính văn phòng.
- Trung thực, thái độ làm việc có trách nhiệm, nhiệt tình và hoà đồng.
Quyền lợi
- Lương cạnh tranh + thưởng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Được hỗ trợ phần ăn trưa tại Công ty
- Được tặng gói bảo hiểm sức khoẻ của Bảo Việt
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, nâng cao nghiệp vụ theo yêu cầu thực tế.
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, có cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
- Được Thưởng Lễ, Tết, Lương tháng 13 và xét nâng lương hàng năm theo quy định của Công ty
- Được tham gia team building, du dịch dã ngoại hằng năm
- Có chế độ đãi ngộ cao với nhân viên gắn bó lâu năm
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 57 Trần Quốc Thảo, P. Võ Thị Sáu, Quận 3
Công Ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại Dịch Vụ Du Lịch Ánh Sao Thiên
Địa chỉ:57 Trần Quốc Thảo, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô:10 - 150 người
- Quản lý công nợ khách hàng
- Theo dõi, cập nhật tình trạng chi tiết công nợ khách hàng
- Gọi điện nhắc nhở khách thanh toán đúng hạn
- Rà soát công nợ của khách hàng và đối chiếu với hóa đơn.
- Tổng hợp báo cáo công nợ khách hàng để báo cáo Ban Giám đốc.
- Rà soát công nợ hàng ngày Khách hàng.
- Chịu trách nhiệm phối hợp các bộ phận thu hồi, cảnh báo về công nợ khách hàng hàng ngày.