insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

CN Công ty TNHH Nhà Hàng Món Huế

Trưởng Phòng Quản Lý Chất Lượng - QA / QC

Mức lương :

20 - 30 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

Hà Nội

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

13/06/2019

Thời gian thử việc

02 tháng tháng

Cấp bậc

Quản lý cấp cao

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

35 - 39 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

5 năm

Mô tả công việc

- Xây dựng, thực hiện, duy trì và cải tiến hệ thống đảm bảo chất lượng, phù hợp với tất cả các tiêu chuẩn ISO, HAPSAP, ATVSTP, GMP, GHP, 5S, …
- Đảm bảo tính hiệu lực và hiệu quả của các quá trình trong công ty. Nâng cao hiệu quả của hệ thống thông qua việc thiết lập các tiêu chí đo lường và tiến hành đo lường hiệu quả của hệ thống.
- Xây dựng và triển khai các phong trào cải tiến, hệ thống khuyến nghị cải tiến trong toàn công ty
- Tham gia xây dựng hệ thống KPI trong doanh nghiệp, hỗ trợ các phòng ban xây dựng mục tiêu, phân tích và cải tiến KPI của họ.
- Thực hiện các hoạt động đào tạo về nhận thức chất lượng, các công cụ chất lượng cho nhân viên QA / QC, Bếp trung tâm và các Chi nhánh.
- Quản lý, phân tích các loại chi phí do kém chất lượng, đưa ra và điều phối các bộ phận liên quan cải tiến thông qua.
- Nghiên cứu, xây dựng các qui chế, các hệ thống kiểm soát để đảm bảo tính minh bạch trung thực của số liệu chất lượng làm cơ sở cho việc ra các quyết định quản lý
- Xây dựng và duy trì việc theo dõi và phân tích theo từng tháng (báo cáo chất lượng tháng). Xác định các nguyên nhân, điều phối và giám sát các hoạt động cải tiến để giảm chi phí do kém chất lượng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao phó.
- Hoạch định điều hành các công việc của bộ phận QC nhằm: Kiểm soát được chất lượng của các sản phẩm đầu ra nhằm đảm bảo chất lượng món ăn và dịch vụ khách hàng với chi phí hợp lý.
- Tổ chức các hoạt động giám sát việc tuân thủ các qui trình sản xuất, các qui định về việc đảm bảo chất lượng của Bếp trung tâm và các Chi nhánh.
- Tổ chức việc xây dựng các tiêu chuẩn kiểm tra, kế hoạch kiểm soát, tiêu chuẩn thử nghiệm, công cụ dụng cụ thử nghiệm cho toàn bộ các sản phẩm đang sản xuất tại Bếp trung tâm và các Chi nhánh.
3.2. Công tác KSNB:
- Theo dõi kiểm tra, giám sát báo cáo của các Chi nhánh qua hệ thống Camera theo quy định của Công ty.
- Kiểm soát tài chính tại các Phòng ban, bếp trung tâm và các Chi nhánh.
- Kiểm tra định lượng Col, định mức hàng khô, hàng rau tại các Chi nhánh.
- Kiểm tra thu ngân, order và bill tại các Chi nhánh.
- Kiểm soát việc giao nhận và vận chuyển hàng hóa từ BTT tới các Chi nhánh
- Kiểm tra tác phong đồng phục và vệ sinh cá nhân nhân viên chế biến TP và phục vụ.
- Kiểm tra vệ sinh nhà hàng, việc sắp xếp, sử dụng, bảo quản hàng hóa thực phẩm tại Chi nhánh
- Kiểm tra việc cập nhật sổ sách và tịnh tồn hàng hóa tại các Chi nhánh.
- Kiểm soát việc sắp xếp, bảo quản, sử dụng hàng hóa thực phẩm tại các Chi nhánh của công ty.
- Kiểm soát tình hình vệ sinh tại các nhà hàng, kết hợp cùng ban quản lý và nhân viên nhà hàng để chỉ ra các vị trí cần khắc phục để đảm bảo an toàn vệ sinh.
- Nghiên cứu, báo cáo, đề xuất các biện pháp cải tiến công tác vệ sinh nhà hàng, máy móc thiết bị chế biến thực phẩm và phương pháp sử dụng, bảo quản hàng hóa thực phẩm hiệu quả, an toàn, tiết kiệm.
- Kịp thời báo cáo lãnh đạo cấp trên và các bộ phận liên quan về các vấn đề có nguy cơ gây mất an toàn vệ sinh thực phẩm nói riêng và các vấn đề gây ảnh hưởng đến công ty nói chung.
- Kết hợp cùng Chi nhánh và các bộ phận liên quan giải quyết các tình huống liên quan đến an toàn vệ sinh và chất lượng sản phẩm thực phẩm khi có yêu cầu.
- Kịp thời báo cáo và đề xuất biện pháp xử lý các hàng hóa thực phẩm không đảm bảo chất lượng, cận date hoặc hết date.
- Kiểm soát việc ghi chép, cập nhật các loại sổ sách theo quy định của công ty tại các Chi nhánh.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương
- Giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn, khả năng chịu áp lực trong công việc
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực nhà hàng / khách sạn.
- Từ 28 tuổi đến 40 tuổi

Quyền lợi

- Lương cơ bản+ phụ cấp+ Thưởng (theo doanh số)
- Lương thưởng tháng 13 theo tình hình kinh doanh
- Ký HĐLĐ dài hạn: BHXH-BHYT-BHTN, Sinh nhật,
- Hỗ trợ ăn ca tại chi nhánh,...
Chia sẻ

CN Công ty TNHH Nhà Hàng Món Huế

Địa chỉ:
Sảnh AB, Tầng 5, Số 143 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Quy mô:
Trên 300 người

Công ty TNHH Nhà hàng Món Huế hoạt động trên lĩnh vực Nhà hàng với quy mô gần 3000 CBCNV, đến nay đã có hơn 200 Chi nhánh trên toàn quốc Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đồng Nai, Bình Dương ... Chi nhánh Nhà hàng Món Huế tại Hà Nội ra mắt từ tháng 10 năm 2014 và đang phát triển mạnh. Đến nay Hệ thống Nhà hàng Món Huế tại Miền Bắc đã phát triển lên 50 chi nhánh nhà hàng tại Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Ninh.
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img