Công Ty Cổ Phần Đào Tạo Và Phát Triển 7Ts
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương :
7 - 8 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
07/03/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
22 - 26 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ công ty cung cấp;
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được thông tin một cách nhanh chóng và chính xác nhất về sản phẩm (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chính sách hoàn trả,…);
- Chủ động liên hệ với khách hàng về các thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt;
- Lên ý tưởng và triển khai các chiến dịch quảng cáo;
- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ;
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc;
- Liên hệ hợp tác với những đối tác tiềm năng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành trong khối ngành Kinh tế;
- Kinh nghiệm liên quan đến vị trí từ 1 đến 2 năm;
- Thành thạo tin học văn phòng, tiếng anh cơ bản;
- Khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh;
Quyền lợi
PHÚC LỢI:
- Lương khởi điểm: 7.000.000 VNĐ (Thỏa thuận)
- Hỗ trợ thiết bị làm việc và phụ cấp cơm trưa 30.000 VNĐ/full ngày
- Thưởng Lễ 30/4 & 1/5, Quốc khánh 2/9, Sinh nhật, Tết Âm lịch, Tết Dương lịch, Tháng Lương 13 theo thâm niên,...
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo qui định của nhà nước
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Thứ 2 - Thứ 6: Từ 8h00 đến 17h00 (nghỉ trưa 12h00-13h00);
- Thứ 7: Từ 8h00 đến 12h00
(Có thể linh hoạt làm full 2 ngày thứ 7 và off 2 ngày thứ 7 còn lại của tháng)