Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong (TPBank)
HCM - Nhân Viên Truy Tìm Thông Tin Khách Hàng
Mức lương :
10 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
27/09/2019
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
15
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
+ Tiếp nhận danh sách và hồ sơ vay của những khách hàng đang có nợ quá hạn, nợ xấu để thực hiện cuộc gọi và xử lý;
+ Phổi hợp với bộ phận Field để thu hồi khoản vay
+ Thực hiện truy dấu thông tin tại văn phòng đối với các khách hàng mất dấu vết, không thể liên hệ được;
+ Bằng những thông tin có sẵn trong hồ sơ và nghiệp vụ riêng của bản thân, truy tìm thông tin và phương thức liên hệ hiện tại của khách hàng nhằm phục vụ công tác thu hồi nợ;
+ Phát hiện, điều tra và báo cáo kịp thời những trường hợp có dấu hiệu bỏ trốn, lừa đảo;
+ Quản lý hồ sơ xử lý nợ trong phạm vi công việc được giao. Báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo;
+ Tham gia vào các buổi họp thường xuyên về lập kế hoạch công việc, vận hành và rà soát hiệu quả công việc trong nhóm;
+ Phổi hợp với bộ phận Field để thu hồi khoản vay
+ Thực hiện truy dấu thông tin tại văn phòng đối với các khách hàng mất dấu vết, không thể liên hệ được;
+ Bằng những thông tin có sẵn trong hồ sơ và nghiệp vụ riêng của bản thân, truy tìm thông tin và phương thức liên hệ hiện tại của khách hàng nhằm phục vụ công tác thu hồi nợ;
+ Phát hiện, điều tra và báo cáo kịp thời những trường hợp có dấu hiệu bỏ trốn, lừa đảo;
+ Quản lý hồ sơ xử lý nợ trong phạm vi công việc được giao. Báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo;
+ Tham gia vào các buổi họp thường xuyên về lập kế hoạch công việc, vận hành và rà soát hiệu quả công việc trong nhóm;
Quyền lợi
+ Tốt nghiệp từ THPT trở lên. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan như Điều tra an ninh, cảnh sát, ... Đã được đào tạo và có kỹ năng điều tra, tìm kiếm thông tin;
+ Có kinh nghiệm tại Ngân hàng, AMC, Tổ chức Tài chính, Công ty Thu hồi nợ, Công ty thám tử;
+ Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng. Giọng nói rõ ràng, dứt khoát;
+ Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, xử lý tình huống linh hoạt;
+ Có sức khoẻ tốt, chịu khó và kiên trì;
+ Sử dụng cơ bản các ứng dụng tin học văn phòng Word, Excel, Outlook, …
+ Có kinh nghiệm tại Ngân hàng, AMC, Tổ chức Tài chính, Công ty Thu hồi nợ, Công ty thám tử;
+ Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng. Giọng nói rõ ràng, dứt khoát;
+ Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, xử lý tình huống linh hoạt;
+ Có sức khoẻ tốt, chịu khó và kiên trì;
+ Sử dụng cơ bản các ứng dụng tin học văn phòng Word, Excel, Outlook, …
Chia sẻ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong (TPBank)
Địa chỉ:Tòa Nhà Flemington, lầu 5, 184 Lê Đại Hành Q11, Tphcm
Quy mô:Trên 300 người
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05 / 05 / 2008. TPBank được kế thừa những thế mạnh về công nghệ hiện đại, kinh nghiệm thị trường cùng tiềm lực tài chính của các cổ đông chiến lược bao gồm:Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Tập đoàn Công nghệ FPT, Công ty Tài chính quốc tế (IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và Tập đoàn Tài chính SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.