Lượt xem: 35,796 | Mã: NTD2445606
Ngày làm mới: 20/08/2018
- Thực hiện các cuộc gọi đến khách hàng để nhắc nhở / thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ đến hạn / quá hạn.
- Cập nhật thông tin và lý do trễ hạn trên hệ thống đồng thời lưu ý khách hàng về các rủi ro, các khoản phí trễ hạn phát sinh nếu khách hàng chậm thanh toán.
- Hướng dẫn các kênh thanh toán hữu ích và tiện lợi.
- Địa chỉ làm việc & phỏng vấn: Chung cư Linh Tây Tower, Đường D1, P. Linh Tây, Quận Thủ Đức.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện;
- Off 1 ngày / tuần, 12 ngày phép năm;
- Ký HĐLĐ, tham gia BHXH,YT,TN
- Tổng thu nhập dựa trên hiệu quả công việc, không giới hạn mức lương;
- Tham quan du lịch 1 lần / năm.
- Yêu cầu: Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, cầu tiến
- Kỹ năng: Sử dụng vi tính cơ bản
- Ưu tiên: Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, sinh viên mới ra trường
Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển
Người liên hệ: Mr.Nhựt
Địa chỉ liên hệ: Chung cư Linh Tây Tower, Đường D1, P. Linh Tây, Quận Thủ Đức
Vui lòng bấm nút "Nộp hồ sơ" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.