Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong (TPBank)
Nhân Viên Xác Minh Thông Tin Khách Hàng Tại Nhà
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
26/07/2019
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nam
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Tiến hành kiểm tra, xác minh thông tin nơi cư trú và nơi làm việc của khách hàng làm cơ sở cho việc phê duyệt và giải ngân khoản vay cho khách hàng.
- Tiến hành kiểm tra, xác minh các thông tin khác tại địa bàn khi có yêu cầu.
- Thực hiện báo cáo kết quả thẩm định thực địa theo quy định.
- Trên cơ sở công tác thẩm định thực địa của mình, tham gia phát hiện, báo cáo các trường hợp nghi vấn, đề ra giải pháp nhằm phục vụ cho công tác phòng chống gian lận của TPBank FICO.
- Thực hiện các báo cáo công việc định kỳ cho Trưởng Bộ Phận Thẩm định thực địa theo quy định.
* Làm việc ngoài thị trường tại các khu vực được phân công sau: Bình Phước, Khánh Hòa, Bình Định, Lạng Sơn, Tuyên Quang.
- Tiến hành kiểm tra, xác minh các thông tin khác tại địa bàn khi có yêu cầu.
- Thực hiện báo cáo kết quả thẩm định thực địa theo quy định.
- Trên cơ sở công tác thẩm định thực địa của mình, tham gia phát hiện, báo cáo các trường hợp nghi vấn, đề ra giải pháp nhằm phục vụ cho công tác phòng chống gian lận của TPBank FICO.
- Thực hiện các báo cáo công việc định kỳ cho Trưởng Bộ Phận Thẩm định thực địa theo quy định.
* Làm việc ngoài thị trường tại các khu vực được phân công sau: Bình Phước, Khánh Hòa, Bình Định, Lạng Sơn, Tuyên Quang.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ngoài thị trường, ưu tiên đã từng làm trong bộ phận thẩm định hoặc thu hồi nợ.
- Chấp nhận đi thị trường, phụ trách quy mô toàn tỉnh / thành phố.
- Ứng viên phải có xe gắn máy và điện thoại có thể chụp hình tốt.
- Có kĩ năng điều tra và phán xét tốt.
- Có kĩ năng giao tiếp tốt và ngoại hình ưa nhìn.
- Trung thực, tỉ mì và đáng tin cậy.
- Ý thức bảo mật thông tin.
- Kỹ năng tổ chức tốt, tập trung vào các nhiệm vụ được giao.
- Chấp nhận đi thị trường, phụ trách quy mô toàn tỉnh / thành phố.
- Ứng viên phải có xe gắn máy và điện thoại có thể chụp hình tốt.
- Có kĩ năng điều tra và phán xét tốt.
- Có kĩ năng giao tiếp tốt và ngoại hình ưa nhìn.
- Trung thực, tỉ mì và đáng tin cậy.
- Ý thức bảo mật thông tin.
- Kỹ năng tổ chức tốt, tập trung vào các nhiệm vụ được giao.
Quyền lợi
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.
- Nghỉ phép năm theo quy định của nhà nước.
- Du lịch mỗi năm 1 lần và các hoạt động của Công ty.
- Thưởng lễ, tết và phúc lợi khác theo chính sách của Công ty.
- Được đào tạo đầu vào và cơ hội thăng tiến.
- Nghỉ phép năm theo quy định của nhà nước.
- Du lịch mỗi năm 1 lần và các hoạt động của Công ty.
- Thưởng lễ, tết và phúc lợi khác theo chính sách của Công ty.
- Được đào tạo đầu vào và cơ hội thăng tiến.
Chia sẻ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong (TPBank)
Địa chỉ:Tòa Nhà Flemington, lầu 5, 184 Lê Đại Hành Q11, Tphcm
Quy mô:Trên 300 người
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05 / 05 / 2008. TPBank được kế thừa những thế mạnh về công nghệ hiện đại, kinh nghiệm thị trường cùng tiềm lực tài chính của các cổ đông chiến lược bao gồm:Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Tập đoàn Công nghệ FPT, Công ty Tài chính quốc tế (IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và Tập đoàn Tài chính SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.