insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Công Ty TNHH KenDo

Nhân Viên Mua Hàng Quốc Tế (Thông Thạo Tiếng Trung)

Mức lương :

10 - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

19/03/2024

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

- Tiếp nhận các yêu cầu mua hàng, lên kế hoạch và thực hiện các nghiệp vụ thu mua đối với các sản phẩm mà Công ty yêu cầu;

- Tìm kiếm, lựa chọn và đề xuất các nhà cung cấp uy tín, đáp ứng tốt nhất về chất lượng, tiến độ, giá cả, … phù hợp với yêu cầu của Công ty;

- Trao đổi, đàm phán giá cả, điều khoản hợp đồng, điều khoản thỏa thuận thương mại với nhà cung cấp;

- Lập và theo dõi, cập nhật tiến độ thực hiện đơn hàng, đảm bảo tiến độ giao hàng và chất lượng sản phẩm;

- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình mua hàng, thanh toán và vận chuyển.

- Hợp tác chặt chẽ với Đơn vị vận chuyển/Thông quan/Vận tải/Kho nội địa, đảm bảo hoạt động luôn suôn sẻ.

- Cập nhật thông tin về thị trường và nhà cung cấp khi có biến động/phát sinh;

- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong Công ty để đảm bảo hiệu quả công việc.

- Hỗ trợ công tác biên, phiên dịch tiếng Trung cho Ban Giám đốc khi cần;

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, logistic,…. hoặc các văn bằng tương đương;

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm mua hàng quốc tế, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với thị trường Trung Quốc;

- Sử dụng thành thành thạo 4 kỹ năng tiếng Trung (HSK4 hoặc tương đương), ưu tiên biết thêm tiếng Anh;

- Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng (Word, Excel, Outlook…);

- Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt;

- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục hiệu quả;

- Khả năng phân tích, dự đoán biến động giá thị trường;

- Kỹ năng làm việc độc lập/ phối hợp nhóm hiệu quả;

- Có tinh thần cầu tiến, chịu khó học hỏi, chủ động tìm kiếm, tra cứu thông tin;

- Cẩn thận, tỉ mỉ, nhạy bén, có trách nhiệm cao trong công việc;

- Định hướng làm việc lâu dài, gắn bó ổn định với Công ty.

Quyền lợi

- Lương: 10-15tr, Thỏa thuận cụ thể khi phỏng vấn;

- Thưởng tháng 13, thưởng cuối năm theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty;

- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành;

- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Nhà nước và của Công ty;

- Được đào tạo nâng cao chuyên môn và nghiệp vụ để phát triển nghề nghiệp, mở rộng mối quan hệ.

Địa điểm làm việc

TP.HCM, Tầng 4, Số 8 Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM, Tân Bình

Chia sẻ

Công Ty TNHH KenDo

Địa chỉ:
Tầng 4, Số 8 Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Quy mô:
10 - 150 người

Công ty TNHH KENDO là một công ty cung cấp giải pháp chiếu sáng và vật tư chiếu sáng với nhiều năm kinh nghiệm tại Việt Nam. Không chỉ đơn thuần là cung cấp các loại vật tư chiếu sáng khi có yêu cầu, chúng tôi luôn nhắm đến mục tiêu cuối cùng là mang lại giá trị tối ưu cho các khách hàng của mình bằng việc đưa ra những giải pháp chiếu sáng đột phá, nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ tuyệt đối của công trình, cũng như tối ưu hóa hiệu năng làm việc của người lao động, cùng lúc đó là giảm thiểu đối ta chi phí vận hành đầu vào. Phương châm kinh doanh của chúng tôi được cô đọng lại trong 3 điểm chính: HIỆN ĐẠI - ĐƠN GIẢN - SANG TRỌNG.
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img