insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Công Ty Cổ Phần Hà Yến

Nhân Viên Tổng Đài Hỗ Trợ Khách Hàng

Mức lương :

7 - 10 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

16/10/2019

Thời gian thử việc

01 tháng tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng thông qua kênh điện thoại
- Chuẩn bị hồ sơ bán hàng cho cả phòng: Báo giá, hồ sơ năng lực, hợp đồng và các tài liệu liên quan đến việc bán hàng
- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi và quản lý thông tin khách hàng, liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên một trong các chuyên ngành sau: Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Chế biến thực phẩm, Kỹ thuật (cơ, nhiệt, điện);
- Ưu tiên: Hiểu biết về tài chính và thương mại căn bản, nguyên tắc đấu thầu; HACCP, quản lý khách sạn;
- Ngoại ngữ: Thành thạo 04 kỹ năng tiếng Anh (Nghe – Nói – Đọc – viết);
- Sử dụng công nghệ: Thành thạo ứng dụng phần mềm Ms Office.
- Phẩm chất / Tính cách:Trung thực, chân thành;
Hồ sơ dự tuyển:
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ: Tiếng Việt
Hồ sơ gồm:
Sơ yếu lý lịch
Đơn xin việc, CV nêu rõ quá trình học tập và làm việc
Bản sao bằng, chứng chỉ, CMTND
Giấy khám sức khỏe (không quá 6 tháng)

[Vui lòng ghi rõ tiêu đề email theo mẫu: Ung tuyen - Tên vi trí dự tuyển - Họ và tên ứng viên]
Địa chỉ làm việc: Tòa Arrow - 40 Hoàng Việt - Phường 4 - Quận Tân Bình - TP.HCM

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng:
- 1 Lương: Thỏa thuận
- 2 Phụ cấp thâm niên + phụ cấp ăn trưa theo quy định Công ty
- 3 Thưởng: gồm thưởng tháng lương 13, thưởng sáng kiến cải tiến, thi đua, thưởng các ngày Lễ, Tết (Giải phóng miền Nam 30 / 4 và Quốc tế lao động 1 / 5, Quốc khánh 2 / 9, Tết dương lịch...), thưởng cổ phần nếu là Cán bộ quản lý và các cán bộ chủ chốt.
- 4 Phúc lợi
+ Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định, bảo hiểm tai nạn 24 / 24 và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty
+ Chế độ sinh nhật, nghỉ mát hàng năm, chế độ dành cho con CBCNV (quốc tế thiếu nhi 1 / 6, trung thu, phần thưởng học sinh giỏi, tiên tiến....), ...
- 5 Cơ hội phát triển
+ Môi trường làm việc sạch sẽ, khoa học, thân thiện và hiện đại, văn minh với nhiều cơ hội phát triển
+ Áp dụng hệ thống Quản lý chất lượng ISO 9001:2008, hệ thống 5S
+ Trở thành cán bộ chủ chốt hoặc trở thành Tổ trưởng nếu đủ năng lực
Chia sẻ

Công Ty Cổ Phần Hà Yến

Địa chỉ:
Số 3 - Lô CN 6 - Khu CN vừa và nhỏ Từ Liêm Hà Nội
Quy mô:
Trên 300 người

Công ty CP Hà Yến được thành lập cách đây 24 năm, là nhà cung cấp số 1 tại Việt Nam trong việc sản xuất, cung cấp thiết bị bếp công nghiệp (bếp cho nhà hàng, khách sạn, các khu du lịch resort. Hà Yến được xem như cánh chim đầu đàn trong lĩnh vực công nghiệp mới mẻ này.Với đội ngũ nhân viên có trình độ kỹ thuật cao, phong cách chuyên nghiệp, nhà máy có máy móc hiện đại công nghệ cao công nhân lành nghề chúng tôi luôn đem lại sự hài lòng nhất cho tất cả khách hàng, và đáp ứng được tất cả các đơn hàng trong và ngoài nước.

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group